Cuối năm không chỉ là dịp nhìn lại những nỗ lực và thành quả đạt được mà còn là thời điểm để tuyên dương các cán bộ của Sao Việt có thành tích xuất sắc trong công việc. Họ là những cá nhân đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Công ty.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng đến các cán bộ được khen thưởng từ Công ty cũng như từ Khách hàng. Thành tích này không chỉ là sự ghi nhận cho tinh thần làm việc trách nhiệm mà còn là nguồn cảm hứng để tập thể cùng hướng đến. Hy vọng rằng tinh thần này sẽ được lan tỏa, để tập thể Công ty cùng nhau tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!
Đặc biệt, những phản hồi tích cực từ khách hàng chính là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng công việc và tinh thần phục vụ của đội ngũ Sao Việt.
“Sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp của bộ phận an ninh khu vực hầm xe đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi. Đây là một nhân viên xuất sắc! Cảm ơn anh vì đã luôn sẵn sàng trong mọi tình huống, giữ vững sự an ninh và bình yên cho toà nhà”- Khách hàng tại mục tiêu Riverside Garden.
“Khách thuê và BQLTN thật sự ấn tượng với sự tận tâm, chuyên nghiệp và sự chu đáo mà nhân viên này đã thể hiện trong công việc. Nhân viên không chỉ hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ một cách xuất sắc, mà còn luôn niềm nở, hỗ trợ nhiệt tình các khách hàng, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho mọi người. Thái độ phục vụ của nhân viên An ninh Sao Việt đã giúp Khách thuê và BQLTN cảm thấy yên tâm và hài lòng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Chắc chắn rằng với sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao như vậy, nhân viên này đã góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của Tòa nhà HCO cũng như của Công ty Sao Việt.”- Khách hàng tại mục tiêu HCO Melia.
“Chất lượng dịch vụ của Sao Việt ngày càng được cải thiện, rất sao sát với công việc, nhân viên bảo vệ lễ phép, chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm của các bạn thể hiện trong từng chi tiết nhỏ khiến chúng tôi thực sự hài lòng.”- Khách hàng tại mục tiêu Word bank.
"Sự tận tâm của các bạn trong công việc được chúng tôi ghi nhận trong suốt quá trình công tác tại đây. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các bạn còn hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi rất nhiệt tình, vui vẻ, không chút than phiền. Khách hàng hài lòng và có lời cảm ơn gửi tới các bạn thông qua chúng tôi"- Khách hàng tại mục tiêu Aeon.
Những lời khen ngợi này là động lực to lớn để Sao Việt tiếp tục nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ trong thời gian tới. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều!









Tags:Tâm trong nghề và sự ghi nhận từ Khách hàng